Liên hệ để có giá tốt hơn 0931.88.56.56 | 0836.88.17.17
Kinh nghiệm thuê xe du lịch bạn phải biết

Bạn muốn thuê xe du lịch để công tác, du lịch, tham quan cùng đồng nghiệp hay bạn bè? Nhưng hiện nay có quá nhiều sự lựa chọn cho dịch vụ này và không phải cơ sở cho thuê nào cũng uy tín. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn thông tin về kinh nghiệm thuê xe du lịch chất lượng bạn không nên bỏ qua.
Xác định rõ nhu cầu thuê xe du lịch của mình
Bạn cần thuê xe cho mục đích gì?
Cần trong bao lâu thời gian?
Đi đến địa điểm nào và có yêu cầu gì cho việc thuê xe này?
Đó là những câu hỏi cơ bản bạn bắt buộc phải liệt kê ra để hiểu rõ được nhu cầu của mình để lựa chọn dịch vụ thuê xe phù hợp nhất.
Lựa chọn hình đúng thức thuê xe
Trong các hình thức thì đơn giản nhất là thuê công ty du lịch để tổ chức trọn gói. Người làm hướng dẫn sẽ có kế hoạch cụ thể cho chuyến đi của bạn. Cách này thường phù hợp với công ty, đông người với những chuyến đi và có khả năng chi trả ở mức cao.
Để giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn chính là thuê ô tô chở đến những điểm muốn ghé thăm. Còn việc ăn uống hoặc các nhu cầu khác bạn sẽ tự quyết định. Cách này phù hợp với những gia đình nhỏ hoặc nhóm bạn bè.
Thuê ô tô bạn có thể lựa chọn thuê ô tô tự lái hoặc có tài xế riêng. Theo Phuongnamcar bạn nên lựa chọn thuê ô tô có tài xế riêng, họ sẽ là người có nhiều kinh nghiệm trên những chuyến đi giúp bạn an tâm và thoải mái vui chơi hơn.
Tham khảo nhiều hình thức thuê xe khác
Đây là cách giúp bạn tiết kiệm tiền thuê xe, tuy nhiên bạn cần nhiều thời gian để tìm hiểu từ gia đình, bạn bè, đồng nghiệp,…. về những kinh nghiệm thuê xe mà họ đã có. Từ đó, bạn sẽ dễ dàng chọn được cho mình hình thức và dịch vụ thích hợp nhất.
Tuy nhiên, bạn cũng nên cẩn thận với xe giá quá rẻ vì có thể đi kèm với chất lượng không đảm bảo.
Kiểm tra xe thật kỹ trước khi thuê
Để giảm thiểu tối đa chi phí sau khi trả xe, bạn cần kiểm tra kỹ lưỡng xe trước khi tiến hành ký hợp đồng. Một số mẹo Phuongnamcar hướng dẫn cho bạn cách kiểm tra xe:
Chụp hình xe trước khi thuê
Tự chạy thử hoặc nhờ tài xế chở một đoạn để kiểm tra xe
Kiểm tra máy móc sơ bộ
Kiểm tra nhiên liệu và các giấy tờ về xe
Và hãy báo ngay cho bên thuê nếu có bất kỳ trục trặc nào.
Hợp đồng thuê xe du lịch rõ ràng, chính xác
Đây là phần quan trọng nhất trong khi thuê xe du lịch. Bạn cần phải đọc rõ thông tin trong hợp đồng bao gồm: Thông tin thuê, loại xe, lịch trình, giá cả, quyền và trách nhiệm thuê xe,… Nếu có điều khoản nào không rõ ràng hoặc không chính xác, bạn cần yêu cầu bên cho thuê giải thích và chỉnh sửa phù hợp, sau đó tiến hành ký hợp đồng.
Trên đây là một số cách hướng dẫn giúp bạn thuê được dịch vụ xe du lịch chất lượng và uy tín nhất.
Và Phuongnamcar luôn là đơn vị cho thuê xe du lịch được khách hàng ưu tiên lựa chọn. Với những lý do sau đây:
– Bảng giá cho thuê xe du lịch với mức giá cạnh tranh nhất tại Thành Phố Hồ Chí Minh.
– Nhờ ứng dụng những phần mềm công nghệ cao giúp cho Phương Nam Car tiết kiệm tối đa chi phí quản trị. Chính vì thế, chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp cho quý khách hàng dịch vụ thuê xe du lịch tại Thành Phố Hồ Chí Minh với giá rẻ nhưng vẫn giữ được chất lượng và độ chuyên nghiệp cao.
– Đội ngũ tài xế có nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản về thái độ phục vụ khách hàng. Đảm bảo mang sự hài lòng trong suốt chuyến đi của bạn.
– Các dòng xe tại Phương Nam Car đa dạng từ bình dân đến cao cấp được trang bị đầy đủ tính năng và tiện nghi. Để đáp ứng đủ nhu cầu thuê xe du lịch của khách hàng. Phương Nam Car luôn đầu tư để đưa vào sử dụng những dòng xe du lịch đời mới nhất hiện nay. Chẳng hạn như: Hyundai, Honda, Mazda, Ford, Toyota, ….. Và tất cả các xe tại Phương Nam Car được bảo hành chính hãng theo quy định, luôn sạch sẽ và kiểm tra kỹ thuật trước khi lên đường để đảm bảo an toàn cho khách hàng trên mỗi chặng đường.
– Phương Nam Car có đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng nhiệt tình, vui vẻ. Tư vấn đúng, đầy đủ và chính xác thông tin. Giúp quý khách hàng lựa chọn được đúng loại xe mong muốn trong kinh phí cho phép để có được một hành trình thoải mái.
– Với mục tiêu cung cấp cho khách hàng những dịch vụ chuyên nghiệp, đẳng cấp nhất. Chúng tôi luôn cố gắng hoàn thiện không ngừng về chất lượng dịch vụ để phục vụ tốt hơn cho khách hàng.

Add Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *