Liên hệ để có giá tốt hơn 0931.88.56.56 | 0836.88.17.17
Ford Ranger 2019: Bạn đồng hành mạnh mẽ và thông minh


Lượng lớn người thuê xe thường xuyên di chuyển ở những địa hình khó, đèo dốc. Hoặc muốn trải nghiệm sức mạnh của động cơ thì Ford Ranger sẽ là ứng cử viên sáng giá nhất cho cuộc tìm kiếm này.

Và Ford Ranger 2019 có một sự lột xác nhất định với kiểu dáng tinh tế, hiện đại, khỏe khoắn và khoang cabin nhiều công nghệ hơn. Ford Ranger 2019 sẽ là người bạn đồng hành mạnh mẽ và thông minh trên mọi chặng đường.
Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm của Ford Ranger này nhé.
Và Ford Ranger 2019 có một sự lột xác nhất định với kiểu dáng tinh tế, hiện đại, khỏe khoắn và khoang cabin nhiều công nghệ hơn. Ford Ranger 2019 sẽ là người bạn đồng hành mạnh mẽ và thông minh trên mọi chặng đường.
Thứ nhất: Ngoại hình xe thiết kế đẹp mắt
Với phong cách thể thao, đầy sức mạnh cơ bắp với phần đầu trông rất “ngầu” và đậm chất Mỹ. Bên cạnh đó, các phụ kiện nội thất như: Gương, đèn xe, tay nắm cửa cho đến tem mang logo “Raptor” được bố trí rất cân đối. Ford Ranger sẽ là chiếc bán tải giúp người thuê có thể vừa đi dạo phố, vừa phiêu lưu cuối tuần.
Thứ hai: Nội thất hiện đại và tiện nghi
Với chất liệu ghế được bọc da cao cấp, thiết kế ôm chặt người ngồi để đảm bảo an toàn khi chạy trên đường địa hình. Chính vì thế Ford Ranger sẽ giúp cả người lái lẫn khách hàng trên xe luôn cảm thấy thoải mái và ít bị say xe nhất có thể.
Thứ ba: Động cơ mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu
Đây có thể nói là ưu điểm hàng đầu của Ford Ranger, với động cơ mạnh mẽ hiệu suất vượt trội. Khả năng tiết kiệm nhiên liệu lên đến 18% mà vẫn đạt được công suất cao. Và Ford Ranger hoàn toàn đủ sức mạnh để vượt qua những con đường hiểm trở.
Thứ tư: Ford Ranger – Dòng xe an toàn nhất hiện nay
Hệ thống chiếu sáng tự động, hệ thống hỗ trợ đỗ xe chủ động, cảnh báo lệch làn, trợ lực lái điện, phanh chủ động khẩn cấp cùng 6 túi khí an toàn,… Với những trang bị này, Ford Ranger xứng đáng là dòng xe an toàn đứng đầu phân khúc hiện nay.
Giá thuê chỉ từ 1.200.000 vnd/ ngày, với mức giá phải chăng này Ford Ranger sẽ là lựa chọn tối ưu cho bạn.

Add Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *