Liên hệ để có giá tốt hơn 0931.88.56.56 | 0836.88.17.17
Thuê xe du lịch trở thành xu hướng thịnh hành trong năm nay

Nhu cầu thuê xe du lịch đã tăng nhanh trong những năm vừa qua bởi lẽ sự tiện lợi và tiết kiệm đã khiến mô hình này phát triển mạnh. Cùng Phuongnamcar tìm hiểu rõ hơn lý do vì sao nên thuê xe du lịch nhé.
Tại sao nên thuê xe du lịch?
Thuê xe du lịch giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc hơn
Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại những thành phố nhộn nhịp như: Sài Gòn, Cần Thơ, Đà Nẵng, Vũng Tàu,… chắc hẳn bạn cũng hiểu được cảm giác mệt mỏi, bực dọc khi phải trải qua tình trạng kẹt xe hàng giờ vào những lúc cao điểm. Như vậy sẽ tốn nhiều thời gian, nhiên liệu cũng như rủi ro va quẹt ở những nơi đông dân cư,… Chính vì những lý do đó mà khách hàng thích thuê xe du lịch thay vì mua vì sở hữu cho mình một chiếc xe.
Thuê xe du lịch giúp bạn làm chủ hành trình của mình
Những người tài xế sẽ chịu trách nhiệm chính về việc di chuyển của bạn nhưng hành trình chính bạn vẫn là người làm chủ. Nếu bạn muốn dừng tại địa điểm yêu thích nào có thể nhắn với tài xế và họ sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của bạn.
Hơn thế nữa, tài xế là những người có nhiều kinh nghiệm, họ sẽ đưa ra hướng di chuyển tốt nhất để đảm bảo chuyến đi được diễn ra trơn tru nhất.
Thuê xe du lịch bạn sẽ cảm thấy yên tâm và an toàn hơn
Khi thuê xe du lịch bạn sẽ yên tâm cả về đường xá lẫn độ an toàn khi ngồi trên xe. Bởi những tài xế là người trong nghề nhiều năm nên từng hướng đi trong hành trình họ là người rõ nhất. Vì thế, bạn không cần quá lo lắng về việc bị nhầm đường. Bạn chỉ cần ngồi trên xe, việc lái đã có bác tài lo vì thế sẽ có nhiều thời gian vui chơi hơn.
Vậy thuê xe du lịch ở đâu uy tín, giá thành rẻ và an toàn?
Phương Nam Car luôn là đơn vị cho thuê xe du lịch được khách hàng ưu tiên lựa chọn. Với những lý do sau đây:
– Bảng giá cho thuê xe du lịch với mức giá cạnh tranh nhất tại Thành Phố Hồ Chí Minh.
– Nhờ ứng dụng những phần mềm công nghệ cao giúp cho Phương Nam Car tiết kiệm tối đa chi phí quản trị. Chính vì thế, chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp cho quý khách hàng dịch vụ thuê xe du lịch tại Thành Phố Hồ Chí Minh với giá rẻ nhưng vẫn giữ được chất lượng và độ chuyên nghiệp cao.
– Đội ngũ tài xế có nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản về thái độ phục vụ khách hàng. Đảm bảo mang sự hài lòng trong suốt chuyến đi của bạn.
– Các dòng xe tại Phương Nam Car đa dạng từ bình dân đến cao cấp được trang bị đầy đủ tính năng và tiện nghi. Để đáp ứng đủ nhu cầu thuê xe du lịch của khách hàng. Phương Nam Car luôn đầu tư để đưa vào sử dụng những dòng xe du lịch đời mới nhất hiện nay. Chẳng hạn như: Hyundai, Honda, Mazda, Ford, Toyota, ….. Và tất cả các xe tại Phương Nam Car được bảo hành chính hãng theo quy định, luôn sạch sẽ và kiểm tra kỹ thuật trước khi lên đường để đảm bảo an toàn cho khách hàng trên mỗi chặng đường.
– Phương Nam Car có đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng nhiệt tình, vui vẻ. Tư vấn đúng, đầy đủ và chính xác thông tin. Giúp quý khách hàng lựa chọn được đúng loại xe mong muốn trong kinh phí cho phép để có được một hành trình thoải mái.
– Với mục tiêu cung cấp cho khách hàng những dịch vụ chuyên nghiệp, đẳng cấp nhất. Chúng tôi luôn cố gắng hoàn thiện không ngừng về chất lượng dịch vụ để phục vụ tốt hơn cho khách hàng.Nào, còn chần chờ gì không liên lạc ngay với chúng tôi để được tư vấn cụ thể.
Gọi theo số hotline: 0931 88 56 56 để được tư vấn nhanh chóng và báo giá rõ ràng
Hoặc gửi yêu cầu thuê xe của khách hàng qua mail: contact@donghunggas.com

Add Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *