Liên hệ để có giá tốt hơn 0931.88.56.56 | 0836.88.17.17
Vì sao nên chọn Ford Transit cho các chuyến đi du lịch xa?

Với những chuyến du lịch đường xa, hầu hết mọi người đều ưu ái lựa chọn Ford Transit để đồng hành. Vậy, đâu là lý do cho những quyết định này? Nào, cùng tìm hiểu nguyên nhân cùng Phuongnamcar nhé.

Giới thiệu về Ford Transit
Ford Transit là kết tinh với hơn 50 năm kinh nghiệm và thiết kế xe mang tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu.Tại thị trường Việt Nam Ford Transit luôn là lựa chọn số 1. Và đây cũng là dòng xe chiếm 90% thị phần hiện nay. Hãy cùng Phuongnamcar theo dõi những ưu điểm dưới đây khiến Ford Transit trở thành lựa chọn hàng đầu của khách thuê xe.

Lý do thứ nhất: Ford Transit – Người bạn an toàn trên khắp nẻo đường Việt Nam Bất kỳ phương tiện vận tải nào, an toàn luôn là yếu tố hàng đầu cần phải có. Đặt biệt với một chiếc xe được sử dụng cho mục đích du lịch, tham quan thì an toàn luôn đặt lên trên hết. Ford Transit 16 chỗ có cấu trúc khung vỏ thiết kế theo chuẩn Châu u nên rất chắc chắn và an toàn. Cùng trang thiết bị hiện đại như: dây phanh ở mỗi ghế ngồi, túi khí cho người lái, cửa khoá đệm, cả hệ thống chống bó cứng phanh và kiểm soát lực,… giúp cho xe vận hành ổn định, êm ái cho tất cả hành khách ngay trên những đoạn đường đèo dốc. Mang lại cảm giác thoải mái và an toàn tuyệt đối cho mọi người.
Lý do thứ hai: Ford Transit sẽ tiết kiệm nhiên liệu tối đa trong mọi chuyến đi
Ford Transit được trang bị động cơ bền bỉ với công suất đạt 140 mã lực, momen xoắn cực đại 375 Nm có sử dụng công nghệ Turbo tăng áp điều khiển cánh (VGT) giúp xe luôn duy trì tốc độ lớn và cả trường hợp ở tốc độ thấp mà vẫn không tốn nhiên liệu. Với ưu điểm này sẽ giúp cho người thuê xe tiết kiệm được tiền nhiên liệu và vi vu thoải mái không lo tốn kém.
Lý do thứ ba: Ford Transit có khoang xe thoải mái với nội thất hiện đại
Ưu thế của Ford Transit là kích thước ghế rộng, các ghế sau có thể thoải mái ngả với biên độ rất lớn tạo sự thoải mái cho người ngồi, những chuyến đi xa đường dài thì Ford Transit là lựa chọn hàng đầu.
Hơn thế nữa, Ford Transit có trọng tâm thấp cùng với chiều dài cơ sở cao giúp xe không bị bồng bềnh. Như vậy các khách hàng ngồi trong xe sẽ ít bị say xe hơn các dòng xe khác. Cùng với đó là dàn cửa gió với hệ thống điều hoà 2 dàn máy lạnh giúp không khí trong xe luôn mát mẻ và trong lành.
Trên đây là 3 điểm chính ấn tượng nhất khiến Ford Transit vượt qua các đối thủ khác trở thành lựa chọn hàng đầu của khách hàng. Nói không ngoa, thì những thiết kế tuyệt vời của Ford Transit sinh ra để dành cho những chuyến du lịch.
Và giá thuê Ford Transit chỉ từ 1.500.000 vnd/ ngày, một mức giá quá ưu đãi cho phương tiện quá nhiều ưu điểm dẫn đầu thị trường hiện nay.

Add Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *